2020 TÍM LILAC LÊN NGÔI, SAMSUNG S9/9+ THỪA CƠ NỔI BẬT VỚI MÀU TÍM ĐẸP MÊ MẨN

Đăng bởi Tâm Anh vào lúc 05/04/2020

TÍM LILAC LÊN NGÔI, SAMSUNG S9/9+ THỪA CƠ NỔI BẬT VỚI MÀU TÍM ĐẸP MÊ MẨN

Ra đời cách đây gần 2 năm nhưng cái tên Samsung Galaxy S9/S9+ vốn đã nổi tiếng nay càng thêm nổi bật khi được gợi lại nhờ sự lên ngôi của sắc Tím Lilac. Có thể không phải ai cũng biết vào thời điểm ra mắt, bên cạnh 3 phiên bản màu cơ bản thường thấy, Samsung Galaxy S9 còn được thêm một diện mạo mới với tên gọi khá kiêu sa: Tím Tử Đinh Hương hay còn gọi là Tím Lilac.

Đây được xem như một sự cải tiến về diện mạo đáng kể sau nhiều năm trung thành với màu hồng trên các dòng Galaxy S tiền nhiệm. Màu tím đem tới chiều sâu màu sắc và dễ dàng biến hóa thành các tone khác nhau như tím đậm hoặc hồng nhạt tùy góc nhìn của bạn và dưới sự tác động của ánh nắng.

Thiết kế phần cứng của Samsung Galaxy S9 Tím Lilac

Về thiết kế phần cứng, Samsung Galaxy S9 vẫn giống các anh chị em với hai mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy Corning Gorilla Glass 5 và viền kim loại siêu mỏng và cong nhẹ. Do mặt lưng cong nên Galaxy S9 tạo ra hiệu ứng đổi màu rất đẹp và bóng bẩy, nhìn trực diện bạn sẽ có màu tím nhạt, khi nghiêng dưới nắng sẽ có màu phớt hồng nhờ hiệu ứng đổi màu vô cùng ấn tượng. Ngoài ra viền Samsung Galaxy S9 được làm bằng kim loại nhám đem lại cảm giác chắc chắn hơn phiên bản tiền nhiệm với viền bóng nhiều lần.

Samsung Galaxy S9 cũng  được trang bị chuẩn chống bụi, nước IP68 đầy  đủ nên đừng để vẻ ngoài mỏng manh nàng thơ của nó đánh lừa nhé!

 Mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy Corning Gorilla Glass 5 và viền kim loại siêu mỏng

Mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy Corning Gorilla Glass 5 và viền kim loại siêu mỏng

Màn hình của Samsung Galaxy S9

Về màn hình, Galaxy S9 phiên bản Tím Lilac cũng sở màn hình tỉ lệ 18.5:9 với kích thước giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm là 5.8 inches và 6.2 inches với phiên bản S9 Plus. Samsung Galaxy S9 cũng sở hữu màn hình Super AMOLED như các flagship trước đó của Samsung, có độ phân giải 2K+ và công nghệ HDR10 mang lại trải nghiệm hiển thị ấn tượng.

Tỉ lệ màn hình lên tới 90% cho sức hiển thị cực đắt giá và màu sắc rực rỡ cùng hình ảnh vô cùng sống động.

 

Tỉ lệ màn hình lên tới 90% cho sức hiển thị cực đắt giá và màu sắc rực rỡ cùng hình ảnh vô cùng sống động.

Cấu hình mạnh mẽ của Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 tiếp tục được sở hữu vi xử lý mới nhất Exynos 9810 chú trọng nhiều hơn về trí tuệ nhân tạo AI, đồng thời xử lý các tác vụ nặng khác như quay Super Slow Motion 960 khung hình/giây, AR Emoji,... Bộ nhớ RAM đạt 4GB và bộ nhớ trong 64GB - với cấu hình khủng này, Samsung Galaxy S9 có thể tự tin “cân” được mọi tác vụ và thậm chí hoàn toàn hợp lý để chơi những game nặng ký

Phiên bản Galaxy S9 sở hữu vi xử lý mới nhất Exynos 9810 chú trọng nhiều hơn về trí tuệ nhân tạo A

Phiên bản Galaxy S9 sở hữu vi xử lý mới nhất Exynos 9810 chú trọng nhiều hơn về trí tuệ nhân tạo A

Camera cực đỉnh của Samsung Galaxy S9 - Tím lilac

Sở hữu camera chính 12MP - khẩu độ F/1.5 và được cải tiến bởi công nghệ lấy nét Dual Pixel 2.0 mới, Samsung Galaxy S9 có thể thay đổi khẩu độ giống như máy ảnh chuyên dụng theo nhu cầu của người dùng. Ngoài ra chiếc smartphone cũng hỗ trợ chụp HDR, Panorama, và hỗ trợ quay phim 2160p@60fps, 1080p@240fps, 720p@960fps, HDR, dual-video,…

Camera trước của Samsung Galaxy S9 cũng được nâng cấp lên 8 MP với tính năng Smart Auto Focus (tự động nhận diện khuôn mặt) mang lại những bức ảnh selfie cực ưng ý, phù hợp với thị hiếu của phần lớn người dùng hiện nay.

Camera của Galaxy S9 đem lại hình ảnh sắc nét và những tính năng hỗ trợ vô cùng được lòng đa số người dùng

Camera của Galaxy S9 đem lại hình ảnh sắc nét và những tính năng hỗ trợ vô cùng được lòng đa số người dùng

Bảo mật trên Samsung Galaxy S9/S9+ Tím Lilac

Samsung Galaxy S9 được trang bị công nghệ Intelligent Scan (quét thông minh), được Samsung tích hợp vào cảm biến mống mắt lẫn camera selfie. Do vậy, Samsung Galaxy S9 có khả năng nhận diện và mở khoá khuôn mặt chính xác và an toàn hơn nhiều với bảo mật thông thường.

Bảo mật trên Samsung S9 đem lại tính riêng tư được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước

Bảo mật trên Samsung S9 đem lại tính riêng tư được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước

Biểu cảm khuôn mặt AR Emoji

Đây là một tính năng hoàn toàn mới đã có trên Samsung Galaxy S9. Tính năng này cho phép người dùng tự tạo nên những biểu tượng cảm xúc từ chính khuôn mặt, cảm xúc của mình, cũng như có thể chia sẻ nhanh với bạn bè khiến việc trò chuyện thêm phần thú vị. Bạn đã sẵn sàng tạo ra những bộ AR Emoji đậm chất bản thân chưa?

Tính năng biểu cảm khuôn mặt AR Emoji vô cùng thú vị

Tính năng biểu cảm khuôn mặt AR Emoji vô cùng thú vị

Tính năng khác trên phiên bản S9/S9+ Tím Lilac

Với dung lượng 3000mAh, Samsung Galaxy cho thời gian sử dụng tương đối tốt. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S9 cũng có tích hợp sạc nhanh Quickcharge 2.0 và có hỗ trợ sạc không dây tùy theo từng thị trường phân phối. 

 

Lời kết:

Với cấu hình “khủng” và thiết kế đẹp mắt, đặc biệt được “lăng xê” nhờ sức hút của sắc tím lilac của xuân hè 2020 , Samsung Galaxy S9/S9+ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ và mong muốn bắt trends ngay.

Với nhiều năm hoạt động và đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng, Worldphone tự hào là nhà phân phối điện thoại xách tay uy tín và hứa hẹn là một điểm mua sắm đáng tin cậy cho các bạn yêu công nghệ.

 

Xem thông tin về sản phẩm của chúng tôi tại đây:

>>>>> Samsung Galaxy S9

>>>>> Samsung Galaxy S9 Plus

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

WORLDPHONE.VN
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn