Chính sách bảo hành

Worldphone rất xin lỗi vì sự bất tiện khi sản phẩm của quý khách gặp sự cố và phải bảo hành. Worldphone có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy để sử dụng trong thời gian máy gửi đi bảo hành.

Chế độ bảo hành

  • Thời gian bảo hành được niêm yết từ 3 đến 12 tháng đối với từng sản phẩm hoặc chi tiết với từng sản phẩm xem trên trang web Worldphone.vn
  • 1 đổi 1 sản phẩm tương đương (cùng mẫu, cùng dung lượng, cùng màu….) trong 30 ngày đầu sử dụng đối với Blackberry, và 15 ngày với Smartphone khác
  • Bảo hành nguồn và màn hình trong 15 ngày đầu với các sản phẩm Blackberry và 7 ngày đầu với các sản phẩm Smartphone
  • Phụ kiện đi kèm máy (sạc, cáp, pin) 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  • Thời gian nhận bảo hành: 9h-18h hàng ngày
  • Thời gian trả bảo hành: từ 1 đến 15 ngày
  • Sau khi hết thời gian bảo hành, nếu phát sinh lỗi Worldphone sẽ hỗ trợ giá thay thế, sửa chữa tốt nhất cho khách hàng.
  • Nếu khách hàng phải đổi máy thì thời hạn bảo hành của máy mới sẽ được tính từ ngày bắt đầu đổi

Điều kiện bảo hành

  • Máy bán ra tại hệ thống cửa hàng Worldphone.vn, còn nguyên tem, phiếu bảo hành đi kèm máy, imei trên máy và trên phiếu bảo hành trùng nhau
  • Máy còn trong thời hạn bảo hành.

Trường hợp từ chối bảo hành

  • Các trường hợp hỏng hóc do máy bị rơi vỡ, va đập, cong vênh, móp méo… không như hình dạng chuẩn
  • Hỏng hóc do sử dụng máy ngoài điều kiện cho phép:ngấm nước, ẩm mốc, chập cháy do điện.
  • Tự ý mở, sửa chữa thay thế.
  • Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại hoặc vùng miền
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, dán đè, bị sửa đổi hoặc không có tem
  • Các sản phẩm bị can thiệp phần mềm:root, jailbreak, hack, unlock…dẫn đến mất boot,treo logo, mất imei. .Số imei trên máy và phiếu không trùng nhau.
  • Không bảo hành, chỉ hỗ trợ giá sửa chữa đối với những trường hợp gãy chân sim,usb, chân tiếp xúc tai nghe, lỗi màn hình.

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Các sản phẩm đổi trả phải đảm bảo những điều kiện sau:

Đối với thân máy

  • Tình trạng sản phẩm tại thời điểm đổi trả phải nguyên vẹn như khi mua, không trầy xước, móp méo, rơi vỡ, va đập, chập cháy, ngâm nước, ẩm mốc do hóa chất
  • Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa
  • Màn hình không nứt vỡ, chảy mực, có điểm chết màn hình, không bị bụi bẩn bên trong màn hình, không bị kênh màn….
  • Sản phẩm không phát sinh lỗi do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng máy

Đối với hộp máy

-     Còn nguyên hộp

-     Có số imei/ serial trên hộp trùng với thân máy

Phụ kiện

-     Còn đầy đủ phụ kiện, không bị hư hại trong quá trình sử dụng

-     Nếu không có phụ kiện hoặc quà tặng khuyến mại kèm theo sẽ bị trừ phí theo bảng giá quy định của Worldphone.

 

***LƯU Ý: Sản phẩm thanh lý hoặc sản phẩm được bán trong chương trình khuyến mãi không nằm trong danh sách hỗ trợ đổi trả.