Chính sách thanh toán

1. Thanh toán bằng tiền mặt
Thanh toán tại các trung tâm bán lẻ của Công ty
Quý khách thanh toán trực tiếp tại các trung tâm bán lẻ của WORLDPHONE, bao gồm:

Cơ sở 1: 110 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 09.8589.8589

Cơ sở 2: 75 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng
Hotline: 0906.22.5858

Cơ sở 3: 65 Lê Đại Hành – TP. Nha Trang
Hotline: 0939.505.506

Cơ sở 4: Đường 3/2, F.12, Q.10-TP Hồ Chí Minh
Hotline: 093.668.5558


Thanh toán tại điểm giao hàng
– Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.
– Miễn phí hoàn toàn 100% phí vận chuyển với tất cả các đơn hàng từ xa.
– Đối với hình thức mua hàng COD, quý khách vui lòng thanh toán trước phí COD 100.000đ

2. Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc qua thẻ

Thanh toán bằng chuyển khoản
Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành Thành phố Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác), chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng trước khi giao hàng.

Quý khách vui lòng chuyển tiền cho chúng tôi vào một trong các tài khoản sau đây:
Tên chủ tài khoản:   Vũ Việt Hưng
Địa chỉ: 110 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0917.566.666

Quý khách có thể chuyển khoản theo chủ tài khoản sau:
1. Ngân hàng Vietcombank  Số TK: 002 100 171 4598
2. Ngân hàng Agribank – Số TK: 1502 205 119 182
3. Ngân hàng Vietinbank – Số TK: 711A20778471
4. Ngân hàng BIDV – Số TK: 124 1000 379 7482


Ghi chú: Để đảm bảo hàng hóa và giá cả được chính xác, ngay sau khi chuyển tiền, Quý khách vui lòng thông báo lại cho Worldphone qua Fax, Email, Điện thoại …
Sau khi nhận được thông báo từ ngân hàng, Worldphone sẽ xác nhận lại thông tin với Quý khách về thời gian, địa điểm giao hàng.


Thanh toán bằng thẻ ngân hàng
– Thẻ ngân hàng áp dụng: Các loại thẻ ATM, Visa, Master hoặc JCB của các ngân hàng trong nước phát hành.

LƯU Ý: Miễn phí phí quẹt thẻ.

Sale

Không sẵn có

Hết hàng