2020, CÓ NÊN SẮM PIXEL 4/ PIXEL 4 XL NỮA HAY KHÔNG?

Đăng bởi Tâm Anh vào lúc 26/05/2020

 

2020, CÓ NÊN SẮM PIXEL 4/ PIXEL 4 XL NỮA HAY KHÔNG?

Ra đời vào khoảng cuối năm 2019, tính đến nay tuổi đời của Pixel 4 và 4 XL chỉ mới khoảng hơn nửa năm. Tuy nhiên, trước sức ép của vô số phiên bản điện thoại đình đám ra đời vào cuối 2019 đầu 2020 như Samsung S20, Galaxy Fold, .. thì có vẻ Pixel chìm xuồng đáng kể.  Tuy nhiên, có thực là chiếc điện thoại này đã thất sủng? 

Khách quan mà nói, thiếu sót về pin là nhược điểm lớn nhất trên Pixel 4 nhưng nhìn chung đây vẫn một điện thoại thông minh tuyệt vời đáng để bạn cân nhắc trong lúc chờ thêm tin tức về Pixel 4a sắp tới. Dưới đây chính là 5 lý do Pixel 4/4 XL níu chân người dùng.

1. Android 10 trên Pixel 4

Khi chúng ta nghĩ về Android, trải nghiệm trên Pixel thường là những gì chúng ta đều nghĩ đến đầu tiên với những chiếc điện thoại có hình dạng và kích cỡ khác nhau tuy nhiên không quá xuất sắc về phần mềm.  OxygenOS được coi là phiên bản gần nhất với những gì Google có thể cung cấp trên Pixel 4, mặc dù vẫn còn thiếu một chút bổ sung nhỏ gọn để trở hoàn hảo nhưng trải nghiệm Android 10 trên Pixel 4 và 4 XL vượt trội hơn nhiều so với hầu hết các điện thoại thông minh khác ngoài kia .

Google Pixel 4 với thiết kế sang trọng và OxygenOS đem lại trải nghiệm Android 10 vượt trội hơn

Google Pixel 4 với thiết kế sang trọng và OxygenOS đem lại trải nghiệm Android 10 vượt trội hơn

2. Máy ảnh

Dưới đây là một số tính năng ăn điểm nhất trên Pixel 4/4 XL, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đẹp mắt:

Một khả năng thu hút người dùng của Pixel thế hệ 4 là tính năng chụp ảnh xuất thần

Một khả năng thu hút người dùng của Pixel thế hệ 4 là tính năng chụp ảnh xuất thần

Tạo ảnh HDR+ giảm tới ⅔ mức độ noise so với bình thường nhờ cơ chế chụp 9 tấm liên tục, gom lại bằng phần mềm và kết hợp vùng sáng với vùng tới để tạo ra ảnh HDR+. Bên cạnh đó Live HDR+ chạy theo thời gian thực để đảm bảo những gì bạn thấy trong khung ảnh trước khi chụp cũng sẽ giống với ảnh kết quả. Để đạt được cấp độ này Google đã sử dụng AI và con chip mạnh mẽ của Pixel 4/4 XL.

Dual Exposure Control: Căn chỉnh độ sáng tối theo vùng để cho ra những bức ảnh ấn tượng  và loại bỏ những vùng quá tối hoặc quá sáng chính là điều mà Dual Exposure Control trên Pixel 4 đem lại. Hai thanh trượt chỉnh sáng/tối này sẽ xuất hiện trong app camera khi bạn chụp ảnh.

Cân bằng trắng tốt hơn : Thuật toán điều chỉnh màu sắc của Pixel 4/4XL đã được nâng cấp lên một tầm mới để có thể nhận biết và đoán được khu vực nào trong ảnh nên có màu gì. Tính năng này giúp chủ thể lên hình có màu sắc tự nhiên, không bị quá xanh hay ám vàng quá “lố”. 

Night Sight: chế độ chụp ảnh đêm của Pixel vốn luôn được tung hô và Pixel 4/4XL cũng không hề ngoại lệ.  Bạn có thể chụp được ảnh trời sao vào ban đêm giống như kính thiên văn có thể thấy được khi làm nổi bật những ngôi sao và sử dụng AI để nhận biết, tách nền trời ra một cách tinh tế. Điều này cũng tương tự như nhận diện gương mặt và tách khỏi nền để làm sáng riêng, nhờ vậy ảnh của bạn sẽ tốt hơn. 

Night Sight ấn tượng từ Pixel 4 và 4XL

Night Sight ấn tượng từ Pixel 4 và 4XL

3. Tính năng hiển thị - Màn hình Pixel 4

Mặc dù màn hình trên Pixel 4 không nhất thiết phải sáng nhất, nhưng hiệu chỉnh màu sắc và độ chính xác là một trong những thứ tốt nhất trên Android. Thậm chí, Pixel 4 còn từng nhận giải “màn hình tốt nhất” do Android Author công nhận. Chưa hết, Pixel 4 XL cũng từng được bình chọn là “màn hình chất lượng và đẹp nhất” do Display Mate công nhận.

Màn hình với kích thước 5.7 inch của Google Pixel 4 được đánh giá là màn hình đẹp nhất

Màn hình với kích thước 5.7 inch của Google Pixel 4 được đánh giá là màn hình đẹp nhất

4. Nhận diện khuôn mặt

Song song với Soli, bảo mật Mở khóa bằng khuôn mặt mới sẽ thực sự khiến bạn quên đi cảm biến vân tay. Việc đăng ký bảo mật có thể mất thời gian thực hiện với một chút tinh chỉnh, nhưng việc mở khóa siêu nhanh chính là một niềm vui được bù đắp khi sử dụng.

Như đã nói, Face Unlock nhanh đến mức không thể nhận ra và bạn gần như quên nó ở đó. Thời gian nâng điện thoại của bạn là đủ để mở khóa và tốc độ của Pixel 4 cảm thấy được nâng cao hơn nữa. Nhiều ứng dụng hiện đang bắt đầu phát triển để hỗ trợ tính năng mở khóa sinh trắc học.

Nhận diện khuôn mặt cực nhạy giúp mở máy nhanh như chớp

Nhận diện khuôn mặt cực nhạy giúp mở máy nhanh như chớp

 

Phần kết luận

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại thông minh mang đến cho bạn trải nghiệm Android hoàn hảo nhất hiện nay, thì Pixel 4/4 XL có thể là một lời khuyên sáng giá. Chiếc máy này phù hợp với những người đam mê chụp ảnh, nắm bắt khoảnh khắc với khả năng lên màu, bắt cảnh và AI xử lý bầu trời sao siêu đẹp. 

Để xem thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập: Điện thoại Pixel 4 xách tayĐiện thoại Pixel 4 XL xách tay hoặc liên hệ HOTLINE:  09 8589 8589 để được tư vấn. 

 

Địa chỉ 1: 128 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

WORLDPHONE.VN
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn