2019 có nên mua iPhone SE không?

Đăng bởi Hoàng Phương vào lúc 25/03/2019

Một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại là cực flagship đã làm mưa làm gió những năm trước đây - iPhone SE. Cùng Worldphone xem liệu năm 2019 rồi có nên "xuống tiền" tậu chiếc iPhone SE nhà Apple này không nhé.

Thiết kế

Hiện nay, khi các thiết kế màn hình lớn đang soán ngôi trên thị trường thì liệu chiếc điện thoại chỉ sở hữu màn hình 4 inch tỉ lệ 16:9 cùng thiết kế nguyên khối nhỏ nhắn có còn có chỗ đứng trên thị trường?

Thiết kế nhỏ gọn của iPhone SE

Thiết kế nhỏ gọn của iPhone SE

Câu trả lời tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bạn. Không phải tự nhiên Apple đang phát triển iPhone theo hướng màn hình ngày một lớn hơn lại tung ra thị trường thêm 1 sản phẩm nâng cấp với thiết kế y hệt chiếc iPhone 5S cũ với kích cỡ điện thoại khiêm tốn tới vậy. Tất cả là do nhu cầu sử dụng điện thoại nhỏ gọn của khách hàng vẫn đang song song tồn tại cùng các nhu cầu sử dụng điện thoại lớn. 

Hiệu năng 

Điểm nhấn mạnh mẽ nhất trên chiếc iPhone SE này không nằm ở thiết kế hay ở màn hình hiển thị mà chính là ở cấu hình. Tuy nhỏ nhưng iPhone SE sở hữu cho mình bộ lõi nguyên của chiếc iPhone 6S với chip Apple A9 cùng RAM 2GB. Vậy nên hiệu năng trên iPhone SE đến thời điểm này vẫn được đánh giá rất tốt. Antutu cũng đưa ra số điểm cực kỳ ấn tượng là gần 149716 điểm, trong đó CPU chiếm gần 66.644 điểm và GPU là 47116 điểm. Có thể nói đây là điểm số tốt nhất mà một chiếc điện thoại giá rẻ có thể đạt được cho tới thời điểm hiện tại. 

iPhone SE sở hữu chip Apple A9 giống iPhone 6S

iPhone SE sở hữu chip Apple A9 giống iPhone 6S

Với tầm giá dưới 3 triệu đồng các bạn chỉ có thể mua 1 vài chiếc máy Android hoặc cũ hoặc mới với hiệu năng không mấy ấn tượng và dễ xảy ra tình trạng giật lag. Với tầm giá đó bạn chỉ có thể mua một chiếc iPhone 6 cũ thôi. Tuy nhiên con chip Apple A8 trên iPhone 6 cùng hệ điều hành mới nhất được tung ra là iOS 12 khiến chiếc iPhone 6 không thể chạy mượt mà như trước nữa. Trong khi đó, chiếc iPhone SE sau khi cập nhật lên hệ điều hành mới nhất vẫn có thể chạy mượt mà khi con chip Apple A9 vẫn làm tốt vai trò của mình ở thời điểm hiện tại.

Có nên mua iPhone SE không?

Câu trả lời là có đối với bất cứ ai có nhu cầu mua 1 chiếc điện thoại nhỏ gọn giá rẻ mà không xảy ra tình trạng giật lag ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. iPhone SE cũng là phương án khá hợp lý để mua cho các quý phụ huynh cần một chiếc máy nhỏ gọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản và dễ dàng thao tác. 

Có nên mua iPhone SE thời điểm hiện tại không?

Có nên mua iPhone SE thời điểm hiện tại không?

Câu trả lời là không nêu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc máy có thiết kế màn hình lớn hoặc cần một chiếc máy để chơi những game nặng thì iPhone SE không phải sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Nếu bạn đang quan tâm một sản phẩm dưới 3 triệu để chơi game thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Hiện tại, iPhone SE vẫn được cho là sản phẩm mạnh mẽ và hợp lý trong phân khúc chứ chưa hề lỗi thời. Tuy nhiên mỗi người sẽ có một ý kiến chủ quan cho riêng mình, vậy còn các bạn, các bạn nghĩ sao về việc quyết định mua iPhone SE ở năm 2019 nhỉ? Hãy bình luận ở dưới cho Worldphone biết nhé!

Chi tiết sản phẩm: iPhone SE Quốc Tế Cũ

Có thể bạn muốn đọc:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

WORLDPHONE.VN
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn