1001 câu hỏi thường gặp trên Blackberry Priv

Đăng bởi Hoàng Phương vào lúc 24/03/2019

Worldphone sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp trên Blackberry Priv được nhiều người quan tâm tại bài viết dưới đây nhé. 

Blackberry Priv có dễ bị đứt cáp không? 

Trước đây, điện thoại nắp gập và nắp trượt là những chiếc điện thoại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên vấn đề nan giải xảy ra là những chiếc điện thoại đó thường xuyên bị đứt cáp. Vậy liệu với điện thoại được nâng cấp như Priv, cáp có còn bị đứt hay không?

Blackberry Priv với thiết kế trượt độc đáo "không lẫn đi đâu"

Blackberry Priv với thiết kế trượt độc đáo "không lẫn đi đâu"

Câu trả lời là cáp màn hình của Blackberry Priv vẫn có thể bị đứt khi người dùng làm rơi hoặc va đập mạnh. Tuy nhiên, lỗi đứt cáp bị rất ít người gặp phải do trước khi cho ra mắt siêu phẩm này, Blackberry đã nghiên cứu kỹ lưỡng và nâng cấp cơ chế trượt trên chiếc Priv của mình và bỏ xa công nghệ trượt lỗi thời như trên các điện thoại Samsung hay Nokia trước đây. Chính vì vậy, lỗi đứt cáp trên Blackberry Priv chỉ xảy ra khi thiết bị bị tác động mạnh như rơi hoặc va đập mạnh. 

Blackberry Priv có bị nóng máy không?

Đây là một trong những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ những người đang muốn mua và trải nghiệm Priv.

Nếu Priv được sử dụng liên tục trong thời gian dài, cùng với việc phải xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc thì thực sự làm cho chiếc Priv quá bạn trở nên quá tải và nóng máy. 

Cách để khắc phục là hãy kiểm soát bộ nhớ thiết bị, xóa những ứng dụng không cần thiết và "dọn dẹp" chiếc Priv của bạn thường xuyên để tránh trường hợp quá tải sẽ giúp Priv "hạ hỏa" đáng kể đấy. Ngoài ra, nếu các bạn đang dùng ốp/bao da thì hãy gỡ ra mỗi khi máy bị nóng để máy "dễ thở" hơn nhé!

Blackberry Priv bị treo logo, phải làm sao?

Thực ra, lỗi này chỉ xảy ra với những bạn nào ưa "vọc vạch" mà không tìm hiểu kỹ các thông tin và bản ROM ổn định trên Priv. Điều đó gây ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình khởi động và làm điện thoại của bạn treo logo. Để khắc phục điều này thì cực kỳ đơn giản thôi, bạn chỉ cần tìm ra phiên bản chính của thiết bị và chạy lại phần mềm hệ thống thôi.

Blackberry Priv tụt pin có nhanh không?

Sở hữu viên pin khủng lên tới 3500mAh, Priv được đánh giá ngang ngửa với những chiếc Samsung Galaxy Note hàng đầu hiện nay. Những trường hợp hao pin có thể do một số phần mềm tuy không dùng nhưng đang chạy ngầm làm ngốn RAM và gián tiếp làm chiếc Priv của bạn tụt pin nhanh hơn bình thường. Ngoài ra một số ứng dụng cài ngoài gây xung đột phần mềm cũng là một trong số ít nguyên nhân dẫn ảnh hưởng đến pin của Priv.

Thời lượng pin thực tế của Blackberry Priv

Thời lượng pin thực tế của Blackberry Priv

Blackberry Priv lên được Android 7 Nougat không?

Tin buồn đối với những người yêu mến Blackberry Priv là thiết bị này chỉ được hỗ trợ nâng cấp từ Android 5 Lollipop lên Android 6 Marshmallow mà thôi. Trong khi người đàn em Blackberry KEYone của Priv lại được Blackberry ưu tiên hỗ trợ nâng cấp lên Android 8 Oreo. Thực sự đây là quyết định khiến khá nhiều người dùng BB hụt hẫng. 

Tuy nhiên, các BB-ers một phần nào đó được an ủi khi Blackberry vẫn cam kết tung ra các bản nâng cấp về bảo mật để người dùng trải nghiệm. 

Nên mua Blackberry Priv hay Blackberry KEYone?

Với 2 chiếc điện thoại cùng tầm giá như Blackberry Priv và Blackberry KEYone, điện thoại nào sẽ chiếm được cảm tình của người sử dụng?

Câu trả lời ở dưới đây các bạn nhé:

Blackberry Priv giá bao nhiêu?

Tại thời điểm tháng 3 năm 2019, Blackbery Priv xách tay cũ đang có giá khoảng hơn 3 triệu đồng - giá khá hời cho siêu phẩm độc đáo nhà Blackberry. Để cập nhật giá chính xác ở thời điểm hiện tại cũng như các ưu đãi mới nhất, các bạn hãy truy cập link sau đây >>> Blackberry Priv Xách Tay

Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần được giải đáp, đừng ngại ngần để lại câu hỏi dưới bình luận hoặc gọi ngay tới hotline 1900.6729 để được hỗ trợ nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

WORLDPHONE.VN
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn