Đổi trả và bảo hành

Điều kiện đổi mới/ hoàn tiền
Máy còn trong thời gian bao test của cửa hàng
Còn đầy đủ giấy tờ mua bán kiêm phiếu bảo hành. Đề nghị khách hàng lưu giữ cẩn thận.
Máy trầy xước, hao hụt hình thức so với thời điểm giao máy sẽ chỉ đổi main.
Máy không bị lỗi, muốn đổi mới, trả, nhập lại sẽ phải trừ phí theo thời gian giữ máy, và hao hụt hình thức, phụ kiện
Hoàn tiền trong trường hợp Worldphone hết máy cùng model, sẽ trừ phí nếu hao hụt hình thức, phụ kiện


Các trường hợp từ chối đổi trả – hoàn tiền
Máy bị hỏng do tác động vật lý (rơi vỡ, va đập, chèn đè…), móp méo không như hình dạng chuẩn.
Hỏng hóc do sử dụng máy ngoài điều kiện cho phép (ngấm nước, ẩm mốc, cháy chập do điện, bị mở bởi người dùng…).
Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại hoặc vùng miền.
Máy trong tình trạng treo logo, mất boot, mất imei.
Các trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống (root, jailbreak, hack, unlock, flash FW sai…) dẫn đến mất boot, mất nguồn, mất imei, mất sóng.
Không bảo hành, chỉ hỗ trợ sửa chữa, với các tình trạng gãy chân sạc, USB, chân tiếp xúc jack tai nghe, lỗi màn hình (do các bộ phận này rất dễ can thiệp bên ngoài)


Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành tại Worldphone.vn được niêm yết 3 tháng với Smartphone, hoặc chi tiết với từng sản phẩm cụ thể
Thời gian bao test, 1 đổi một tương đương trong 30 ngày đầu với bất kỳ lỗi nào phát sinh do nhà SX phần mềm, code unlock (nếu có).
01 đổi 01 trong 30 NGÀY (đối với sản phẩm Blackberry), 15 NGÀY (sản phẩm Android)
Phụ kiện bảo hành 30 NGÀY.
Màn hình và cảm ứng hỗ trợ bảo hành 15 NGÀY (đối với sản phẩm Blackberry), 7 NGÀY (sản phẩm Android).
Máy bảo hành theo niêm yết khi mua hàng.


Worldphone.vn chỉ nhận bảo hành luôn trong giờ bán hàng tùy độ phức tạp, thời gian trả máy bảo hành có thể từ 1 đến 15 ngày
Sau khi hết thời gian bảo hành, nếu phát sinh lỗi, Worldphone sẽ hỗ trợ giá thay thế, sửa chữa tốt nhất cho khách hàng.


Điều kiện bảo hành
Máy bán ra tại cửa hàng của Worldphone , còn nguyên tem, phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành.
Máy không gặp phải các tình trạng ở mục 3
Máy còn trong thời hạn bảo hành tại cửa hàng theo hóa đơn mua hàng


Các trường hợp từ chối bảo hành
Máy bị hỏng do tác động vật lý (rơi vỡ, va đập, chèn đè…), móp méo không như hình dạng chuẩn.
Hỏng hóc do sử dụng máy ngoài điều kiện cho phép (ngấm nước, ẩm mốc, cháy chập do điện, bị mở bởi người dùng…)
Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại hoặc vùng miền.
Máy trong tình trạng treo logo, mất boot, mất imei.
Các trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống (root, jailbreak, hack, unlock, flash FW sai…) dẫn đến mất boot, mất nguồn, mất imei, mất sóng.
Không bảo hành, chỉ hỗ trợ sửa chữa, với các tình trạng gãy chân sạc, USB, chân tiếp xúc jack tai nghe, lỗi màn hình (do các bộ phận này rất dễ can thiệp bên ngoài)

Sale

Không sẵn có

Hết hàng